0 - Liên hệ        

Bị 'ném đá' vì chụp mẫu nude ở Tử Cấm Thành

nude1-2740-1433149114.jpg

Một bức ảnh nhạy cảm của người mẫu nude ở Tử Cấm Thành bị dân mạng Trung Quốc ném đá. Ảnh: Weibo

Ngay sau khi một số bức ảnh chụp cô gái trẻ khỏa thân tạo dáng trước hàng tay vịn bằng đá cẩm thạch trắng hay ngồi trên đầu một con rồng bằng đá cẩm thạch xuất hiện trên mạng, nhiều thành viên cho rằng chúng thật trơ trẽn và làm ô uế Tử Cấm Thành, một di tích lịch sử từng là cung điện hoàng đế ở ngay giữa trung tâm thủ đô Bắc Kinh. 

Một trong số những tấm hình do nhiếp ảnh gia Wang Dong đăng tải trên tài khoản xã hội của anh cho thấy cô người mẫu đang tựa người vào lan can phía trước điện chính, xung quanh là đám đông khách du lịch đứng nhìn với ánh mắt hiếu kỳ. 

"Tôi chỉ đang làm công việc của mình và không gây ảnh hưởng tới bất kỳ ai", SCMP dẫn lời Wang giải thích. 

Các quan chức tại Tử Cấm thành, hiện được gọi là Bảo tàng Cung điện Quốc gia, chưa đưa ra bình luận nào về sự việc trên. Hiện chưa rõ là liệu nhiếp ảnh Wang đã được đồng ý cho thực hiện bộ ảnh này hay chưa. 

Một chuyên gia về du lịch nói rằng nếu Wang đã được phê duyệt cho chụp hình người mẫu nude ở di tích lịch sử này thì anh nên làm thế sau khi nó đã được đóng cửa và không cho phép người dân lui tới ghé thăm. 

Tử Cấm Thành được bắt đầu xây dựng từ thế kỷ 15. Danh thắng này là một trong những điểm thu hút khách du lịch nhất của Trung Quốc. 

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm