0 - Liên hệ        

Thu Minh trở lại ghế nóng Vietnam Idol

Sau 4 tuần vắng mặt trên ghế giám khảo để thực hiện thiên chức làm mẹ, Thu Minh đã hồi phục sức khỏe, sẵn sàng trở lại Vietnam Idol 2015. "Nữ hoàng nhạc dance" cho biết, chị sẽ đồng hành cùng các thí sinh từ Gala 3 đến các đêm thi tiếp theo. "Tôi vui vì đủ sức khỏe trở lại sớm. Sắp tới là đêm nhạc dance nên tôi rất hứng thú. Tôi muốn xem sau một tháng mình vắng mặt, các em đã tiến bộ thế nào. Hy vọng tôi sẽ được thưởng thức một đêm nhạc tưng bừng, chất lượng", Thu Minh nói. 

thu-minh-1715-1434548167.jpg

Thu Minh chuẩn bị tái xuất sau 1 tháng sinh con trai đầu lòng.

Thu Minh mới sinh con trai đầu lòng chưa đầy một tháng. Cũng như diễn viên Tăng Thanh Hà, nữ ca sĩ giữ kín thông tin về em bé. Hiện tại, sức khỏe của hai mẹ con Thu Minh rất tốt. Những bạn bè thân thiết tới thăm Thu Minh đều khen em bé kháu khỉnh, giống cả bố và mẹ. Nữ ca sĩ khiến nhiều người khâm phục bởi nhiệt tình và trách nhiệm với công việc. Chị chỉ nghỉ vài ngày trước lâm bồn và sớm trở lại ghế nóng.

Ngoài sự trở lại của Thu Minh, đêm Gala 3 còn xuất hiện nhân tố mới trên ghế nóng là nhà sản xuất âm nhạc, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Anh sẽ là giám khảo khách mời, đồng hành cùng Thu Minh, đạo diễn Quang Dũng và nhạc sĩ Thanh Bùi để đưa ra những nhận xét, góp ý cho thí sinh trong đêm trình diễn 21/6. 

Nguyễn Hải Phong từng cầm trịch nhiều chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc nên rất tự tin khi được mời tham gia Vietnam Idol 2015. Anh sẽ dành thời gian tư vấn, hướng dẫn và chia sẻ kinh nghiệm cho top 7 trước đêm thi tới. "Tôi có chút tò mò, không biết top 7 với sở trường và màu sắc âm nhạc riêng biệt sẽ biến hóa thế nào với nhạc dance là thể loại tiết tấu nhanh và sôi động", nhạc sĩ nói. 

hai-phong-7981-1434548167.jpg

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong làm giám khảo khách mời trong Gala 3.

Tuần này, 7 gương mặt sáng giá của Vietnam Idol 2015 là Bích Ngọc, Hà Nhi, Nguyễn Duy, Minh Quân, Trọng Hiếu, Vân Quỳnh và Ngọc Việt bước vào thử thách mới với chủ đề "Đêm nhạc sôi động". Chương trình diễn ra vào 20h chủ nhật, ngày 21/6 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3. 

Hương Giang

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm