0 - Liên hệ        

Thu Phương khuyên Mr. Đàm xem lại tình cảm với Mỹ Tâm

Sau 5 tập của vòng Giấu mặt, các huấn luyện viên đã hoàn thiện danh sách đội mình. Tối 14/6, tập 1 vòng Đối đầu lên sóng, mở đầu cho vòng thi khốc liệt nhất. Trong tập này, khán giả được thưởng thức phần thi của các cặp thí sinh Quốc Vương - Quốc Khánh, Vân Anh - Linh Trang - Võ Thương, Thùy Linh - Thái Hiền, Thanh Tú - Yến Lê, Kimmese - Trần Lan. Ở vòng Đối đầu, mỗi huấn luyện viên được quyền "cướp" hai thí sinh từ các đội khác về đội mình.

6-8579-1434290337.jpg

Tối 14/6, tập 1 vòng 'Đối đầu' lên sóng. Bốn huấn luyện viên xuất hiện với trang phục đen quyền lực.

3-JPG-6752-1434294417.jpg

Hai thí sinh đội Đàm Vĩnh Hưng là Thùy Linh (trái) và Thái Hiền đối đầu với ca khúc 'Sao anh vẫn chờ'. Hai cô gái nỗ lực thể hiện quãng giọng bằng những đoạn phiêu cao chót vót (xem video). 

3a-JPG-6378-1434295299.jpg

Mỹ Tâm thấy tiết mục thú vị khi hai thí sinh đều ngang sức. Tuấn Hưng công nhận họ hòa quyện, tương tác tốt. Thu Phương thích cách xây dựng hình ảnh tương phản của hai cô gái trên sân khấu. Đàm Vĩnh Hưng quyết định chọn Thùy Linh đi tiếp dù Thái Hiền được các huấn luyện viên khác đánh giá cao hơn. Ngay lập tức, Thu Phương bấm nút 'cướp' Thái Hiền về đội mình. Đây cũng là thí sinh từng được Thu Phương tranh giành từ vòng 'Giấu mặt' nhưng không thành công.

Mr. Đàm nói, anh đã tính và sắp xếp đúng. Huấn luyện viên này đùa, anh sẽ tiếp tục xách vali cho Thu Phương. Nghe vậy, Mỹ Tâm phàn nàn, cô chẳng được gì. Lập tức, Mr. Đàm quay sang và nói 'Anh đã xách dép cho em 10 năm nay mà em không chịu'. Anh còn khen bàn tay Mỹ Tâm rất đẹp, sau đó làm điệu bộ mong muốn được cô đặt tay lên nút bấm nhưng cô không đồng ý. Mỹ Tâm chia sẻ, cô thấy Thu Phương rất thích Thái Hiền nên quyết định 'nhường'. Đàm Vĩnh Hưng phản ứng quyết liệt và cho rằng trong cuộc sống cần giành giựt. Thu Phương thì khuyên Mr. Đàm nên xem lại sự đeo đuổi vô ích của anh với Mỹ Tâm 10 năm nay.

Mr. Đàm nói, anh đã tính và sắp xếp đúng. Huấn luyện viên này đùa, anh sẽ tiếp tục xách vali cho Thu Phương. Nghe vậy, Mỹ Tâm phàn nàn, cô chẳng được gì. Lập tức, Mr. Đàm quay sang và nói 'Anh đã xách dép cho em 10 năm nay mà em không chịu'. Anh còn khen bàn tay Mỹ Tâm rất đẹp, sau đó làm điệu bộ mong muốn được cô đặt tay lên nút bấm nhưng cô không đồng ý. Mỹ Tâm chia sẻ, cô thấy Thu Phương rất thích Thái Hiền nên quyết định 'nhường'. Đàm Vĩnh Hưng phản ứng quyết liệt và cho rằng trong cuộc sống cần giành giựt. Thu Phương thì khuyên Mr. Đàm nên xem lại sự đeo đuổi vô ích của anh với Mỹ Tâm 10 năm nay (xem video).

1-JPG-9698-1434292361.jpg

Hai thí sinh nam đội Đàm Vĩnh Hưng là Quốc Vương (trái) và Quốc Khánh đối đầu với ca khúc 'Tiếng đêm'. Quốc Vương 18 tuổi, là sinh viên năm nhất Nhạc viện TP HCM còn Quốc Khánh lớn tuổi hơn, đến từ Hà Nội. Trong khi Vương có giọng hát bay bổng, Khánh lại hát khàn và gằn (xem video). 

1a-JPG-6631-1434292727.jpg

Mỹ Tâm nhận xét, hai thí sinh đều 'bùng cháy', nhưng Khánh hơi 'non' so với Vương. Tuấn Hưng thấy Vương tinh tế và biết nhường cho bạn của mình. Thu Phương thì nhận ra hai thí sinh tạo ra sự đối lập khi biểu diễn cùng nhau. Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng đưa ra quyết định chọn Quốc Vương đi tiếp.

2-JPG-3000-1434293413.jpg

Ba thí sinh nữ của đội Mỹ Tâm đối đầu là Võ Thương - Vân Anh - Linh Trang. Họ trình bày mashup 4 ca khúc 'Mưa và nỗi nhớ - Mưa - Đêm nằm mơ phố - Tiếng gió xôn xao'. Ba cô gái hát đầy cảm xúc, hòa bè rất ăn ý, mang đến tiết mục hoàn hảo (xem video). 

2a-JPG-1789-1434293615.jpg

Mr. Đàm nhận xét, Mỹ Tâm rất thông minh khi chọn bài và các thí sinh 'ghê gớm' khi phân bè cho nhau. Theo anh, đây là tiết mục đáng được thưởng thức. Thu Phương cũng cho rằng, sự kết hợp tràn đầy cảm xúc nhưng các thí sinh nên nhường nhau một chút sẽ hoàn hảo. Tuấn Hưng thì bị cuốn hút theo màn trình diễn nên không phát hiện ra lỗi nào. Mỹ Tâm không giấu được niềm hạnh phúc trước tiết mục của 3 học trò. Cô quyết định chọn Vân Anh (giữa) đi tiếp.

4-JPG.jpg

Hai thí sinh đầu tiên của đội Tuấn Hưng đối đầu là Thanh Tú (trái) và Yến Lê. Họ trình bày ca khúc 'Where did we go wrong'. Hai cô gái đều có giọng hát khỏe và phong cách cá tính (xem video). 

4a-JPG-4802-1434296335.jpg

Mr. Đàm thấy thần thái và thái độ hai thí sinh dành cho nhau xứng đáng với hai chữ 'đối đầu'. Thu Phương khen hai thí sinh cá tính, chuẩn bị kỹ lưỡng màn trình diễn. Mỹ Tâm thấy hai cô gái như những chiến binh, rất hào hùng, mạnh mẽ. Tuấn Hưng chọn Yến Lê đi tiếp. 

5-JPG-3574-1434296707.jpg

Hai thí sinh đội Thu Phương là Kimmese (trái) và Trần Lan đối đầu ca khúc 'Nơi ấy bình yên'. Kimmese có thế mạnh ở những đoạn trầm trong khi Trần Lan có giọng hát cao vút (xem video). 

5a-JPG.jpg

Tuấn Hưng khen đây là hai giọng nữ rất tuyệt vời. Mỹ Tâm thấy tiết mục này rất đặc sắc. Chị khen Kimmese hát tiếng Việt rất hay và chị tiếc vì lần trước không quay lại chọn cô, và nếu có cơ hội lần nữa chị sẽ chọn Kimmes. Mr. Đàm thấy cách chọn bài này hợp với Kimmese, nhưng Trần Lan chơi tới nơi tới chốn như không còn gì để mất. Thu Phương nhận xét, Lan đã hát toàn bộ cao trào trong ca khúc, còn Kimmese làm chị ngạc nhiên về sự cố gắng hát tiếng Việt và phát triển giai điệu bài hát. Thu Phương quyết định chọn Kimmese. Tuấn Hưng không ngăn được cảm xúc nên bấm 'cướp' Trần Lan về với mình. 

 

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm