0 - Liên hệ        

Elly Trần nổi nóng vì bị nghi không sinh con

Con gái Elly Trần - bé Cadie - đã tròn một tuổi. Thời điểm mới biết tin Elly có em bé, nhiều người nửa tin nửa ngờ đến mức hot girl phải trưng ảnh cô mang thai để chứng minh bé là con ruột. Mới đây, Elly Trần tiếp tục bức xúc khi chuyện này lại bị đào xới.

2-4627-1433985571.jpg

Elly Trần và con gái Cadie.

Elly chia sẻ, cô luôn cố gắng im lặng để sống và làm việc, nhưng gần một năm qua nhiều người cứ nhắc đi nhắc lại điệp khúc chủ quan về cuộc sống của mẹ con cô khiến cô mệt mỏi. Trước nghi án "chắc gì Cadie là con đẻ của Elly", hot girl thấy rất buồn cười. Cô phản ứng: "Con ai mà sinh ra sẵn rồi giao cho tôi nuôi nấng tiện quá vậy? Hay các bạn cho rằng tôi may mắn nhặt được con bé bên góc đường? Hoặc mình đã hái nó xuống từ trên cây?".

Elly rất cảm kích những ai quan tâm đến bé Cadie, nhưng cô mong họ đừng vì quá quan tâm rồi lại ngồi đặt giả thiết về nguồn gốc của bé ly kỳ như trong phim Hàn Quốc. "Tôi mang bầu 9 tháng 10 ngày và sinh ra con bé như bình thường. Hãy yên tâm nó hoàn toàn là người Trái đất". 

Ngoài việc bị cho là "nhặt được con", Elly còn bị không ít người nói "thơm lây nhờ con" khiến cô bức xúc. Theo Elly, cô không phải nghệ sĩ lớn nhưng không phải dạng "vô danh tiểu tốt". Trước đây, cô từng có lượng fan đáng kể trong khu vực châu Á, chỉ đến khi sinh con thì mới không còn hot. Khi chấp nhận đứng lại để sinh con, cô biết mình đã bỏ lỡ những dự án phim cũng như những dự án lớn khác, ảnh hưởng đến nguồn thu nhập cũng như cơ hội bước lên vị trí tốt hơn trong nghề. Elly khẳng định, cô là người mang bé Cadie đến gần mọi người. Vì vậy, ai dùng cụm từ "thơm lây" thì hãy suy nghĩ kỹ, đừng biến tình yêu máu mủ cô dành cho bé trở nên mang hơi hướm PR, vụ lợi nghe rất xót xa. 

Trong status dài, Elly còn đề cập đến chuyện không ít người cho rằng "cứ lấy Tây là con đẹp như con nó". Hot girl "ngực khủng" cho rằng, đàn ông dù da trắng, da đen hay da vàng đều có người này người khác, không thể đóng khung chủng tộc này thì tốt, chủng tộc khác thì tệ. Hơn nữa, bé Cadie nhà cô không phải con lai duy nhất ở Việt Nam nên đừng kết luận hồ đồ. Cô cho rằng, để hạnh phúc, bình yên thì quan trọng nhất là phụ nữ phải ở bên cạnh người đàn ông muốn sống vì mình, vì con.

Riêng về chuyện nhiều người "ghét Elly nhưng thích Cadie", Elly Trần nhắn nhủ, khi Internet phát triển thì người ta tự cho phép mình quyền ngồi cao hơn thiên hạ để phán xét, dù có người họ chưa gặp bao giờ. Nghệ sĩ thường xuyên là nạn chân của các bậc "thánh nhân ảo" ấy. "Tôi nói ra điều này không hy vọng thay đổi được phong cách sống của cả thế giới ảo, chỉ chia sẻ để những ai muốn hiểu thì sẽ hiểu...".

3-4729-1433985572.jpg

Bé Cadie 'gây sốt' nhờ vẻ đáng yêu, dễ thương.

Elly Trần là hot girl nổi tiếng sau thế hệ Thủy Top, cũng nhờ có vòng 1 "bốc lửa". Trong những năm 2009-2010, Elly Trần được khán giả ở khắp châu Á biết đến và thường xuyên được mời làm đại diện hình ảnh game. Sau đó, cô còn lấn sân lĩnh vực phim ảnh, tham gia cả phim điện ảnh lẫn phim truyền hình. Cách đây hai năm, cô bất ngờ "biến mất" rồi trở lại với tin đã có con gái. Bé Cadie con gái Elly rất đáng yêu và dễ thương, trông như búp bê. Riêng về cha của đứa bé đến nay Elly vẫn chưa một lần tiết lộ.

 

Diễm Trinh

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm