0 - Liên hệ        

Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên nồng nàn trong 'Như đã dấu yêu'

Ông hoảng Nhạc  nhạc Việt và nữ ca sĩ Lê Quyên có màn song ca ăn ý khi thể hiện giai điệu tha thiết và đầy cảm xúc trong Như đã dấu yêu  của nhạc sĩ Đức Huy, tại đêm nhạc tri ân Khoảnh khắc vô giá diễn ra tối qua ở TP HCM. Những ca từ trong bài hát là sự thổn thức về một mối tình nồng nàn, sâu đậm nhưng không thể cùng nhau đi đến cuối con đường tình yêu.

"Ông hoàng nhạc  Việt” và Lệ Quyên đã có màn song ca da diết khi thể hiện những giai điệu đầy cảm xúc trong Như đã dấu yêu của nhạc sĩ Đức Huy, tại đêm nhạc tri ân “Khoảnh khắc vô giá” diễn ra tối qua ở TP HCM.

2-2638-1433988093.jpg

Ngay sau đó, anh đã gửi tặng đến khán giả một ca khúc rất dễ thương của nhạc sĩ Đức Huy - Đường xa ướt mưa. Trong đêm diễn, nam ca sĩ còn xuống tận khán đài để hát và giao lưu với khán giả một bài hát nhạc ngoại lời Việt - Ngàn năm vẫn đợi qua những giai điệu hân hoan và tin yêu vào một mối tình dành cho người con gái.

Nhưng ngay sau đó, Mr. Đàm khuấy động chương trình trong một giai điệu vui tươi, và sôi động cùng vũ đạo đẹp mắt và hồn nhiên của nhóm nhảy ABC Kids trong một bài hát tiếng Anh Oh! Carol

Nam ca sĩ còn mang đến giai điệu vui tươi, sôi động cùng vũ đạo đẹp mắt và hồn nhiên của nhóm nhảy ABC Kids trong một bài hát tiếng Anh - Oh! Carol.

4-7670-1433988093.jpg

Nữ ca sĩ Lệ Quyên còn mang đến những giai điệu sâu lắng trong Tình lỡ của Thanh Bình và Nếu em được chọn lựa của nhạc sĩ Thái Thịnh.

Nam ca sĩ Quang Dũng vừa để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả sau . Anh trình bài 2 ca khúc nồng nàn và sâu lắng

Nam ca sĩ Quang Dũng để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả với những bản tình ca ngọt ngào khoe chất giọng trầm ấm.

Anh mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả qua ca khúc.

Anh đã thể hiện liên tiếp 3 ca khúc trữ tình: Còn ta với nồng nàn của nhạc sĩ Quốc Bảo, Thuở ấy có em của Huỳnh Anh và Anh còn nợ em của nhạc sĩ Anh Bằng.

7-1588-1433988094.jpg

"Bống" Hồng Nhung đằm thắm và dịu dàng trong Ru tình (Trịnh Công Sơn), Đêm nằm mơ phố (Việt Anh) và ca khúc da diết gắn liền với kỷ niệm thuở đôi mươi Tình khúc 24 của Phú Quang.

IMG-5469-JPG-4991-1433988094.jpg

Ca sĩ Quang Lê mang những giai điệu ngọt ngào đến với khán giả qua ca khúc Đường xưa lối cũ của Hoàng Thi Thơ, Về đâu mái tóc người thương của cố nhạc sĩ Hoài Linh và Thao thức vì em của Lam Phương.

9-9081-1433988094.jpg

Nhạc sĩ Đức Huy chia sẻ: "Cuộc sống không có tình yêu cũng chán lắm". Chính vì vậy, trong đêm nhạc, anh muốn gửi đến khán giả những giai điệu ngọt ngào với niềm tin vào một ngày mai tươi sáng trong Và con tim đã vui trở lại, Tiếng mưa đêm do chính anh sáng tác.

11-9750-1433988094.jpg

Ngoài ra, anh còn vừa đàn vừa hát cùng nữ ca sĩ Ái Phương ca khúc rất dễ thương Yêu em dài lâu.

10-3287-1433988094.jpg

Nữ ca sĩ trẻ Ái Phương để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả qua giọng hát đầy cảm xúc khi thể hiện ca khúc Hello Việt Nam. Với phần hình nền sống động và sắc nét minh họa cho ca khúc, khán giả đã hiểu thêm về phong cảnh quê hương đất nước Việt Nam tươi đẹp.

Đêm nhạc còn là dịp Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) ra mắt dịch vụ Khách hàng ưu tiên (VietinBank Premium Banking) với nhiều ưu đãi. Đêm nhạc do VietinBank tổ chức với dàn âm thanh, ánh sáng và sân khấu hiện đại. Đây còn là lần đầu tiên công diễn những bản phối mới của các ca khúc quen thuộc được thể hiện qua dàn nhạc điện tử và bán cổ điển, được chỉ đạo bởi đạo diễn Phạm Hoàng Nam, biên đạo múa Trần Ly Ly, nhạc sĩ Hoài Sa, cùng sự phối hợp và tư vấn từ các nhà sản xuất chuyên nghiệp đến từ Singapore.

Đêm nhạc do Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) tổ chức với dàn âm thanh, ánh sáng và sân khấu hiện đại. Đây còn là lần đầu tiên công diễn những bản phối mới của các ca khúc quen thuộc, thể hiện qua dàn nhạc điện tử và bán cổ điển - được chỉ đạo bởi đạo diễn Phạm Hoàng Nam, biên đạo múa Trần Ly Ly, nhạc sĩ Hoài Sa - cùng sự phối hợp và tư vấn từ các nhà sản xuất chuyên nghiệp đến từ Singapore. Trong chương trình, VietinBank ra mắt dịch vụ Khách hàng ưu tiên (VietinBank Premium Banking) với nhiều ưu đãi.

Thư Kỳ

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm