0 - Liên hệ        

SỐC : Nhìn trai bản cưỡng bức cụ bà 80 tuổi và đập đầu bà cụ đến chết

Nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại với bà cụ 80

Vụ án chấn động này tại thôn Thạch Ngõa 2 (xã Mỹ Phương, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn), nằm cách TP. Bắc Cạn chừng 15km. 

Theo đó, vào khoảng 18h, tên Dương Viết Toại (SN 1985, trú tại thôn Thạch Ngõa 2, xã Mỹ Phương, huyện Ba Bể, Bắc Kạn) sau nhiều lần rình rập, đã bế bà Hoàng Thị S. (SN 1935), người cùng thôn ra để thực hiện hành vi cưỡng hiếp tại căn nhà bỏ hoang của gia đình bà Đinh Thị Chu cùng thôn. 

Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại, mất nhân tính của mình, tên Toại sợ bà S. sẽ đi tố cáo với mọi người về việc mình cưỡng hiếp bà, Toại đã nẩy sinh ý định giết bà S. 

Ban đầu nhìn bà cụ khốn khổ nằm co quắp, không một mảnh vải che thân, tên Toại có chút động lòng thương và định dừng hành vi giết bà. Nhưng khi nghĩ đến áp lực dư luận tại địa bàn mà hắn sẽ phải chịu khi bị tố giác, hắn quyết định ra tay giết bà. 

Nghĩ là làm, Toại đẩy bà S. ngã lao xuống giếng ở phía dưới chân dốc. Vốn tuổi già, sức yếu, lại bị tên thanh niên thú tính vừa thực hiện hành vi đồi bại, bà S. ngất lịm đi.

Hình ảnh Nhìn trai bản cưỡng bức cụ bà 80 tuổi, cụ ông đột tử số 1

Đối tượng Dương Viết Toại bị xét xử lưu động.

Sợ bà chưa chết, tỉnh dậy sẽ tố cáo mình, tên Toại tiếp tục túm áo và đập đầu bà S. vào thành giếng cho đến khi bà S. không còn kêu được tiếng nào mới chịu dừng lại. Để tránh bị phát hiện, Toại kéo xác bà S. ra bãi cỏ cách đó khoảng 3,5m cất giấu rồi bỏ về nhà. 

Vụ án xảy ra từ cuối năm 2011 nhưng ông Hoàng Văn Bình, Trưởng CA xã Mỹ Phượng (Ba Bể, Bắc Kạn) vẫn nhớ như in. Trao đổi với PV báo Người đưa tin, ông cho biết, sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại với bà S., Toại thản nhiên về nhà như chưa có chuyện gì xảy ra. Tại hiện trường thu thập được nhiều bằng chứng liên quan đến đối tượng Dương Viết Toại, ngay sau đó phía Công an huyện đã tiến hành bắt giữ đối tượng. 

Bản thân ông Bình cũng cho biết rất bàng hoàng khi biết vụ việc. Bởi bà Hoàng Thị S. không chỉ là người cao tuổi, bà còn bị mù lòa. Theo như lời khai của đối tượng, thì hắn đã nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại với bà S.. Lúc xảy ra vụ án chỉ có 2 vợ chồng ông bà S. –T. ở nhà. 

Biết vợ già bị hiếp, ông lão chết đột quỵ 

Bị thương nặng nên bà S. chết, ông Hà Thiêm T. - chồng bà S. khi nhìn thấy tên Toại đưa vợ già của mình đi qua khu vực giường nằm nhưng không thể làm gì, đã lên cơn nhồi máu cơ tim và tử vong tại chỗ. 

Được biết, tại địa phương, cả 2 vợ chồng ông T. và bà S. đang hướng chế độ người cao tuổi. Do tuổi cao, sức yếu, ông Hà Thiêm T. đã không thể ra khỏi nhà, gần như nằm liệt giường. Dù. đã nhiều lần chứng kiến Toại đưa bà vợ mù lòa của mình đi thực hiện hành vi đồi bại, nhưng ông T. đành bất lực, cắn răng chịu đựng. 

“Lần cuối cùng này, do sức yếu, lại không thể chịu thêm cú sốc khi chứng kiến tên Toại gây cho bà cụ nhà mình, ông ngất đi, rồi chết ngay tại chỗ. Cả thôn Thạch Ngõa 2 những ngày sau đó chìm trong nước mắt và sự căm phẫn”, ông Bình, Trưởng Công an xã Mỹ Phượng cho biết thêm. 

Ngày 24/4/2012, tại xã Mỹ Phương (huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn), Toà án nhân dân tỉnh Bắc Kạn đã mở phiên tòa lưu động đưa ra xét xử công khai vụ án này. Theo đó, đối tượng Dương Viết Toại bị viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bắc Kạn truy tố với 02 tội danh hiếp dâm và giết người . 

Tại phiên toà, Toại đã thừa toàn bộ nhận hành vi phạm tội của mình và xin nhận được sự khoan hồng của pháp luật. Bản cáo trạng cũng đã nêu rõ Toại đã từng có 1 tiền án về tội cố ý gây thương tích, chưa được xoá án tích. 

Xét thấy hành vi phạm tội của Toại là đặc biệt nghiêm trọng, ảnh hưởng xấu đến thuần phong mỹ tục, cần được loại bỏ ra khỏi đời sống xã hội. Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Dương Viết Toại, 7 năm tù về tội hiếp dâm, 2 năm tù về tội cố ý gây thương tích và tử hình về tội giết người, bồi thường cho gia đình bị hại trên 64 triệu đồng. 

Việc xét xử lưu động và bản án nghiêm minh của pháp luật đối với hành vi phạm tội của Dương Viết Toại đã tạo được sức răn đe cho những kẻ coi thường pháp luật, coi thường thuần phong, mỹ tục. 

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm