0 - Liên hệ        

Mr. Đàm thu âm thâu đêm với Hà Vân X-Factor

Thời gian này Đàm Vĩnh Hưng rất bận rộn vì vừa phải làm huấn luyện viên Giọng hát Việt mùa thứ ba, vừa chạy show khắp trong và ngoài nước. Tuy nhiên, khi nghe tin học trò Hà Vân làm album, anh vẫn dành nhiều thời gian để chia sẻ và giúp đỡ cô. "Ông hoàng nhạc Việt" song ca với Hà Vân một ca khúc trong album Tiếng hát Hà Vân mà cô phát hành vào tuần tới. 

Vì không có nhiều thời gian, Mr. Đàm tranh thủ đến phòng thu lúc nửa đêm để thu âm giúp học trò. Trong không gian của đêm khuya, hai thầy trò tình cảm hát Đôi ngả chia ly của nhạc sĩ Khánh Băng. Bài hát được giữ đúng bản phối nguyên gốc như ngày xưa. Ngoài ra, hình ảnh, bìa đĩa Tiếng hát Hà Vân cũng mang đậm dấu ấn của nhạc Việt thập niên 60-70.

1-JPG-4661-1434421589.jpg

Mr. Đàm đến phòng thu lúc nửa đêm để hỗ trợ Hà Vân.

Đàm Vĩnh Hưng từng tiết lộ, anh biết đến Hà Vân cách đây vài năm. Khi đó, nam ca sĩ thường làm những đêm nhạc riêng tại một phòng trà, tình cờ nghe được giọng hát của Hà Vân. Mr. Đàm rất ngạc nhiên vì Hà Vân có giọng ca ngọt ngào, lối xử lý điêu luyện, mượt mà nhưng mãi vẫn không "nổi". Vì vậy, Mr. Đàm thường xuyên tìm cách nâng đỡ giọng ca gốc Thanh Hóa này.

Khi thực hiện bộ đôi album Chờ đông Xóa tên người tình, Đàm Vĩnh Hưng đã mời Hà Vân song ca ca khúc Dù anh nghèo của nhạc sĩ Tô Thanh Tùng. Tiếp đó, mỗi lần tổ chức liveshow anh đều tạo cơ hội cho cô biểu diễn, khi thì hát solo, lúc song ca. 

2-9168-1434421589.jpg

Ảnh bìa album của Hà Vân mang đậm dấu ấn nhạc Việt thập niên 60-70.

Năm 2014, Hà Vân đăng ký tham gia Nhân tố bí ẩn dù chưa biết ai làm giám khảo. Sau khi trình bày ca khúc Còn thường rau đắng mọc sau hè, Hà Vân được các giám khảo chọn vào vòng trong và cô may mắn lọt vào đội Mr. Đàm - là đội Nữ trên 25 tuổi

Trong mắt Hà Vân, Đàm Vĩnh Hưng không chỉ là một người đồng nghiệp mà còn như một người thầy, thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm và hỗ trợ cô. 

Hân Quy

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm