0 - Liên hệ        

Điểm tin hậu trường 29/05: Sang Thái, Mourinho cấm học trò tới… “phố đèn đỏ”

 

Điểm tin hậu trường 29/05: Sang Thái, Mourinho cấm học trò tới... "phố đèn đỏ"
Eden Hazard được “ôm thoải mái” ở Thái Lan. Cùng với sự cuồng nhiệt của các fan hâm mộ, Hazard còn được những CĐV nữ xinh đẹp trưng khẩu hiệu: “Những cái ôm miễn phí dành cho Hazard…”

Đội trưởng kỳ cựu của “The Blues”, John Terry cũng hồ hởi nhận xét rằng: “Thật tuyệt vời khi bước chân xuống sân bay. Tôi không ngờ các CĐV Thái Lan lại cuồng nhiệt đến vậy, chúng tôi sẽ làm tất cả để tạo ấn tượng đẹp với các CĐV.”

BTC SEA Games cấm phóng viên vào nhà ăn VĐV. Sau khi chứng kiến cảnh VĐV bị phóng viên làm phiền khi đang ăn, sáng 29-5, BTC SEA Games đã chính thức yêu cầu giới truyền thông tuyệt đối không được phỏng vấn các VĐV trong giờ ăn.

Điểm tin hậu trường 29/05: Sang Thái, Mourinho cấm học trò tới... "phố đèn đỏ"
Tại SEA Games 28, BTC đặc biệt chú trọng đến dinh dưỡng cho các đoàn VĐV tham dự với hơn 120 công thức chế biến sẽ được áp dụng trong các nhà bếp khách sạn. Các món ăn dành cho VĐV sẽ được thay đổi từng ngày trong khoảng thời gian diễn ra SEA Games, với tiêu chí về dinh dưỡng cho VĐV ở SEA Games 28 là an toàn, đủ năng lượng thi đấu.

Nhà tài trợ trăm triệu đôla dọa bỏ rơi FIFA. Bê bối tham nhũng nổ ra khi cảnh sát Thụy Sĩ cho bắt giữ sáu quan chức cao cấp của FIFA hôm 27/5, trong đó có phó Chủ tịch đương nhiệm Jeffrey Webb, đồng thời buộc tội thêm đối với bảy nhân vật khác với các tội danh gian lận, lừa đảo và rửa tiền. Những diễn biến này khiến hình ảnh của FIFA trở nên xấu đi rất nhiều trong mắt công chúng cũng như các nhà tài trợ.

Điểm tin hậu trường 29/05: Sang Thái, Mourinho cấm học trò tới... "phố đèn đỏ"
“Chúng tôi cảm thấy thất vọng và quan ngại với FIFA về những diễn biến vừa qua. Với tư cách nhà tài trợ, chúng tôi mong đợi FIFA có những bước đi thật nhanh và giải quyết lập tức những vấn đề còn tồn tại,” đại diện một tổ chức ngân hàng có hợp tài trợ hơn 100 triệu đôla cho biết.

Nhiều nhà tài trợ đứng đầu các ngành sản xuất đồ thể thao, đồ uống, thức ăn nhanh và xe hơi cũng đưa ra phản ứng tương tự, đồng thời đe dọa cắt hợp đồng quảng cáo có hạn đến World Cup 2022.

Siêu mẫu ‘tiếp lửa’ giúp sao Sevilla tỏa sáng. Tiền vệ Grzegorz Krychowiak nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ cô bạn gái xinh đẹp Celia Jaunat trong trận chung kết Europa League.

Điểm tin hậu trường 29/05: Sang Thái, Mourinho cấm học trò tới... "phố đèn đỏ"
Trong chiến thắng 3-2 trước Dnipro ở trận chung kết Europa League đêm qua, Grzegorz Krychowiak là một trong những cầu thủ chơi hay nhất của Sevilla bên cạnh tiền đạo Carlos Bacca (lập cú đúp). Krychowiak là người ghi bàn quân bình tỷ số 1-1 cho Sevilla, tạo tiền đề cho chiến thắng của đội bóng Tây Ban Nha. Sau trận, tiền vệ người Ba Lan được cô bạn gái xinh đẹp Celia Jaunat xuống sân chúc mừng. Celia đăng tải bức ảnh này lên Instagram

Sang Thái, Mourinho cấm học trò tới… “phố đèn đỏ”. Chưa đầy một tuần sau khi giành chức vô địch Ngoại hạng Anh, Chelsea có mặt ở Bangkok để bắt đầu chuyến du đấu đầu hè. Có mặt ở đất nước du lịch nổi tiếng Đông Nam Á, các ngôi sao Chelsea tuân theo “chỉ thị mật” của HLV Mourinho để đảm bảo hình ảnh của đội bóng.

Điểm tin hậu trường 29/05: Sang Thái, Mourinho cấm học trò tới... "phố đèn đỏ"
Hôm qua 27/5, các nhà vô địch Premier League đáp chuyến bay tới Bangkok, bắt đầu hành trình du đấu kéo dài ba ngày tại Thái Lan. Tại đây, cầu thủ Chelsea bị cấm đến các quán bar tồi tàn ở khu đèn đỏ nổi tiếng của Bangkok – nơi gái mại dâm chỉ có giá 30 bảng.

SEA Games 28 cấm “gậy tự sướng”, kèn Vuvuzela. BTC SEA Games 28 đã phát hành một bản quy định khá nghiêm ngặt về những đồ dùng không được mang vào sân vận động.

Điểm tin hậu trường 29/05: Sang Thái, Mourinho cấm học trò tới... "phố đèn đỏ"
Với một đất nước nổi tiếng với luật pháp chặt chẽ như Singapore, việc theo dõi các trận đấu tại SEA Games 28 cũng phải tuân thủ nhiều quy định. Trong số đó, có những quy định khá “kỳ lạ” như cấm mang theo gậy “tự sướng”, kèn Vuvuzela hay ống kính tele…

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm