0 - Liên hệ        

'Cà phê gái nhảy' nở rộ ở Sài Gòn

Hiện nay, mô hình cà phê DJ, mini bar đang nở rộ trên địa bàn TP HCM. Để cạnh tranh với những quán na ná giống nhau và thu hút khách hàng, nhiều chủ quán đã mời vũ công về nhảy để câu khách.

Quán cà phê nhạc sàn trên đường Tân Kỳ Quân Quý (quận Tân Bình) nổi tiếng với những màn biểu diễn múa cột, nhảy khêu gợi của các vũ công vào 4 ngày trong tuần. Nhờ cách kinh doanh này, dù không gian quán khá chật chội, thậm chí dơ bẩn nhưng quán vẫn thu hút một lượng khách đáng nể so với nhiều quán chỉ chơi nhạc trong khu vực.

Mở cửa suốt ngày và có DJ phục vụ liên tục, quán này thường xuyên vắng khách vào những giờ không có vũ công phục vụ. Nhiều khách cho biết do đã quen với màn "rửa mắt", không ai dại bỏ tiền đến đây vào những ngày bình thường với thức uống đồng giá lên đến 45.000 đồng một ly. Quán chỉ đông khách vào khoảng 21h các ngày thứ 3-5-7 và Chủ nhật hàng tuần.

Khoảng 19h, bên trong quán cà phê DJ này chỉ có 2 khách đang ngồi, cả hai đều là những thanh niên khá trẻ, một tay cầm điện thoại bấm liên tục, tay còn lại cầm điếu thuốc đang đốt dở. Bên ngoài, 4 trên tổng số 6 nhân viên nữ phục vụ, với đồng phục là bộ váy ngắn màu đỏ xếp thành hàng ngang trước cửa để câu khách.

Hai vũ công múa khêu gợi tại quán café T. trên đường Tân Kỳ Tân Quí- Ảnh:M.Tiến

Hai vũ công múa khêu gợi tại quán trên đường Tân Kỳ Tân Quý.

Nhiệm vụ của các cô gái này là trực để mở cửa cho "thượng đế" vào và nhận ghi thức uống cho khách. Nhân viên tên Vy của quán cho biết: “Theo quy định của ông chủ, tiếp viên có nhiệm vụ phục vụ nước cho khách, đồng thời phải ngồi cạnh để tiếp chuyện với khách hàng bất kể là ai. Tuy vậy, quán còn có quy định khác là mỗi người chỉ được ngồi ở bàn với khách không quá 7 phút, sau đó phải đổi sang bàn khác. Nếu khách ngồi quá lâu, sau 2 lượt tiếp viên thì để khách ngồi một mình, thỉnh thoảng châm thêm trà đá nữa là được”.

Hơn 20h, một DJ nữ ăn mặc gợi cảm xuất hiện và bắt đầu chơi nhạc dù số lượng khách ngồi trong quán vẫn chỉ đếm trên đầu ngón tay. Khách hàng ở đây chủ yếu là những thanh niên còn khá trẻ, trong hầu hết thời gian luôn dán mắt vào điện thoại.

Chỉ đến sau 21h khi bắt đầu “chương trình đặc biệt” với 2 vũ công xuất hiện, quán mới bắt đầu có khách vào, nhiều đêm chật kín chỗ ngồi. Khoảng hơn 50 người, trong đó có cả nữ giới chăm chú nhìn lên bục diễn, nơi 2 vũ công trong trang phục bikini đang uốn éo thân hình theo tiếng nhạc.

Mỗi tour nhảy khêu gợi thường chỉ kéo dài khoảng 10 phút nhưng đủ để làm hài lòng các "thượng đế" khó tính nhất. Trên bục diễn, các vũ công cũng nhiệt tình nhảy, liên tục đổi vũ đạo và thỉnh thoảng thực hiện những tư thế khó, làm các khán giả bên dưới trầm trồ. 

Mỗi đêm phục vụ nhảy sẽ có 3 đến 4 tour, thời gian nghỉ giữa mỗi tour chừng 30 phút. Bục nhảy cao khoảng 50cm được làm bằng kính trong suốt, 2 thanh cột inox cao đụng trần được dựng sẵn, chuẩn bị cho những đêm quay cuồng.

DJ xinh đẹp, nhún nhảy chơi nhạc cũng chưa đủ để hút khách tới quán.

Ngoài ra, xen giữa những buổi biểu diễn sẽ có cả những vũ công chuyên múa cột, với lời quảng cáo thậm chí còn “hấp dẫn hơn như thế này nhiều lần”.

Không khó để tìm ra những quán với chương trình nhảy múa khêu gơi như vậy trên địa bàn các quận Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp... Hàng loạt các quán cà phê, mini bar đang được các bạn trẻ rỉ tai nhau để tìm đến với lý do đi "rửa mắt" hoặc "đổi gió".

Một bạn trẻ tên Quân chia sẻ: “Muốn 'rửa mắt' thì những quán như thế nhiều lắm nhưng chủ yếu mấy em này đứng làm cảnh là chính. Muốn xem mấy em vũ công nhảy chuyên nghiệp, sexy thì có thể lên quán DJ trên đường Lê Văn Quới hoặc Trịnh Đình Thảo (cùng quận Tân Phú) hay một club ở quận Gò Vấp”.

Quán cà phê gái nhảy trên đường Trịnh Đình Thảo có bài trí tương tự quán ở Tân Kỳ Quân Quý, trời đã về khuya khi khách nam nườm nượp ra vào. Theo người dân trong khu vực, quán này đã đổi chủ nhiều lần, và chỉ đến khi kinh doanh mô hình cà phê DJ kết hợp vũ công nhảy khêu gợi thì mới thu hút một lượng khách đông đảo mỗi đêm.

Đó là chưa kể, hơn chục nhân viên nữ, ăn mặc gợi cảm luôn lượn lờ trước mặt các khách hàng nam, nhiều người chủ động sà vào lòng, ngồi trên đùi khách để trò chuyện với hy vọng nhận được tiền "bo".

Những quán cà phê khác cũng với mô hình “độc đáo”.

Hai quán nói trên từng nhiều lần bị xử phạt về việc vi phạm các quy định trong hoạt động kinh doanh. Tuy vậy, do lợi nhuận quá lớn nên những lần xử phạt hành chính trên đều không có tác dụng răn đe, hầu hết đều tiếp tục vi phạm ngay sau đó.

Dù hoàn toàn không có giấy tờ, hợp đồng lao động, nhiều vũ công cũng như nhân viên của những quán cà phê DJ vẫn phải cắn răng làm vì “có người chịu thuê là mừng lắm rồi”. Nhân viên nữ tên Mai cho biết, mức lương tháng mà họ nhận được để ăn mặc hở hang câu khách là 3 triệu đồng một tháng.

“Quần áo thì không phải mua nhưng mỗi tháng đều bị chủ trừ tiền đồng phục. Còn vũ công nhảy khêu gợi thì làm theo ca, mỗi ca khoảng 200.000 đồng một người. Lương như vậy không đủ sống, chủ yếu là ngồi chơi, chờ khách bo để kiếm thêm thu nhập thôi”, một nhân viên bày tỏ.

Với chính sách tiền bo đến tay ai nấy giữ, không cần nộp lại cho chủ quán nên nhiều tiếp viên nữ luôn sẵn sàng chiều khách để làm các thượng đế mở ví. Các cô thường xuyên gặp phải những khách hàng thích sờ mó, ôm ấp… cũng phải cắn răng mà chịu.

“Nghề này nó vậy, nhiều đứa mới vào chịu không nổi thì đã nghỉ ngay rồi.  Ai chịu được thì phải ráng mà làm, vì kể cả tiền bo thì thu nhập cũng xấp xỉ 10 triệu đồng một tháng, đủ để trang trải cho cuộc sống”, Mai tâm sự.

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm