0 - Liên hệ        

Messi khiến người Ý sợ hãi; Falcao có bến đỗ mới

Messi khiến báo chí Ý lo sợ. Ảnh internet.

Messi khiến báo chí Ý lo sợ. Ảnh internet.

Falcao hé lộ bến đỗ mới. Cựu tiền đạo Man United, Falcao vừa đăng đàn hé lộ rằng sẽ ở lại Premier League mùa 2015/16. Hiện Falcao đang tập trung cùng tuyển Colombia để chuẩn bị cho Copa America. Nhiều khả năng Falcao sẽ đầu quân cho Chelsea trong kỳ CN mùa hè.

Mục tiêu của Barca khiến xứ Catalan thấy buồn. Athletic Bilbao vui mừng thông báo đã chính thức gia hạn hợp đồng với hậu vệ Aymeric Laporte tới năm 2019. Ngoài ra, điều khoản phá vỡ hợp đồng của Laporte cũng được tăng lên thành 50 triệu, qua đó khiến Barcelona không còn cơ hội sở hữu cầu thủ này.

Raheem Sterling = 41 triệu euro, bán không Liverpool? Nguồn tin trên tờ Goal cho hay, Manchester City đã chính thức gửi lời đề nghị trị giá 41 triệu euro đến Liverpool để hỏi mua Raheem Sterling.

Không cần chi nhiều, Arsenal vẫn sẽ vô địch Premier League. Tiền vệ Aaron Ramsey vừa lên tiếng khẳng định Arsenal không cần thiết phải mang về những tên tuổi lớn để cạnh tranh cho chức vô địch Premier League mùa tới.

Sir Alex giúp Van Gaal mua sắm. Theo đó, cựu HLV Sir Alex sẽ giúp Van Gaal lên kế hoạch mua sắm cho Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Milan, Napoli hết cửa chiêu mộ HLV Unai Emery. HLV Unai Emery của Sevilla vừa chính thức gia hạn hợp đồng với Sevilla tới năm 2017, thay thế hiệu lực ràng buộc cũ sẽ hết hạn vào năm 2016. Động thái này coi như đặt dấu chấm hết cho những đội bóng như AC Milan hay Napoli.

Lippi và Beckenbauer đánh giá Juventus ngang ngửa Barcelona. Hai tượng đài của bóng đá thế giới, Marcelo Lippi và Franz Beckenbauer cho rằng xét về tổng thể, Juventus hoàn toàn ngang ngửa với Barcelona.

Chưa đá chung kết, báo chí Ý đã sợ hãi Messi. “Chỉ nói đến tên Messi là đủ gây sợ hãi,” đó là quan điểm của các nhà báo Italia khi nhận định trước trận chung kết Champions League giữa Barcelona và Juventus.

U23 Việt Nam khát khao chiếc HCV SEA Games. Trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải nói rằng anh và các đồng đội ở tuyển U23 Việt Nam đang rất muốn có được chiếc HCV môn bóng đá tại SEA Games 28 được tổ chức trên đất Singapore.

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm