0 - Liên hệ        

Bóc chốn ăn chơi của Đại Gia Sài Gòn

Đêm 12/6, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn Hoá  Xã Hội TP HCM (Đoàn 1) phối hợp công an phường 2 (quận 5) bất ngờ ập vào kiểm tra nhà hàng 166 trên đường Nguyễn Biểu. Tại 3 phòng Vip trên lầu, cơ quan chức năng phát hiện khoảng 20 tiếp viên nũ đang ngồi phục vụ khách ăn nhậu, hát karaoke.

Đêm 12/6, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn Hoá – Xã Hội TP HCM (Đoàn 1) phối hợp công an phường 2 (quận 5) bất ngờ ập vào kiểm tra nhà hàng 166 trên đường Nguyễn Biểu. Tại 3 phòng VIP trên lầu, cơ quan chức năng phát hiện khoảng 20 tiếp viên nũ đang ngồi phục vụ khách ăn nhậu, hát karaoke.

Phát hiện đoàn kiểm tra, các cô gái tuổi đôi mươi mặc váy áo được cho là hở hang, khiêu dâm nháo nhào lao ra cửa nhưng bị giữ lại. Chủ nhà hàng không xuất trình được giấy phép karaoke, nhiều chai rượu ngoại đang kinh doanh nhưng không chứng minh được nguồn gốc.

Phát hiện đoàn kiểm tra, các cô gái tuổi đôi mươi mặc váy áo được cho là hở hang, khiêu dâm nháo nhào lao ra cửa nhưng bị giữ lại. Chủ nhà hàng không xuất trình được giấy phép karaoke, nhiều chai rượu ngoại đang kinh doanh nhưng không chứng minh được nguồn gốc. 

Nhà hàng 166 là 2 căn nhà nhiều tầng được thông với nhau, bên trong có hàng chục phòng Vip được thiết kế như phòng karaoke. Nơi đây từ lâu được nổi tiếng là chốn ăn chơi ở Sài Gòn bởi qui tụ dàn chân dài trẻ đẹp.  Do giá cả nơi đây rất đắt đỏ, chỉ riêng tiền  nên khách đến đây thường là những đại gia, Việt kiều & Và được dân chơi gọi với tiếng lóng là dzách lục lục (tên quán 166).

Nhà hàng 166 là 2 căn nhà nhiều tầng được thông với nhau, bên trong có hàng chục phòng VIP được thiết kế như phòng karaoke. Nơi đây từ lâu được nổi tiếng là chốn ăn chơi ở Sài Gòn bởi quy tụ dàn ‘chân dài’ trẻ đẹp. 

Do giá cả nơi đây rất đắt đỏ, chỉ riêng tiền nên khách đến đây thường là những đại gia, Việt kiều & Và được dân chơi gọi với tiếng lóng là dzách lục lục (tên quán 166).

Do giá cả nơi đây rất đắt đỏ, chỉ riêng tiền nên khách đến đây thường là những đại gia, Việt kiều… và được dân chơi gọi với tiếng lóng là “dzách lục lục” (tên quán 166).

Cuối buồi kiểm tra, Đoàn liên ngành lập biên bản nhà hàng 166 nhiểu lỗi như kinh doanh karaoke không phép, nhân viên nữ ăn mặc khiêu dâm, số tiếp viên phục vụ quá qui định tại các phòng&

Cuối buổi kiểm tra, Đoàn liên ngành lập biên bản nhà hàng 166 nhiểu lỗi như kinh doanh karaoke không phép, nhân viên nữ ăn mặc khiêu dâm, số tiếp viên phục vụ quá qui định tại các phòng… Căn cứ các vi phạm, cơ quan chức năng đã niêm phong và tạm giữ nhiều vật dụng như tivi, dàn karaoke, loa thùng, rượu ngoại…

Kiến Tường

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm